Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

http://congty10.webxuquang.com


Giao tiếp trong công việc: “6 cách nhân đôi lợi ích với các sự kiện networking”

Chỉ với một vài cú nhấp chuột – từ meetup.com đến Eventbrite, trên toàn thế giới, có rất nhiều sự kiện networking diễn ra hàng ngày. Nếu bạn chưa bao giờ đến một sự kiện nào trước đó, đã đến lúc bạn phải trải nghiệm. Vì việc tham gia vào các sự kiện networking là một trong những cách hiệu quả để nâng cao giao tiếp trong công việc của bạn.

 5. Sự hỗ trợ cộng đồng

Theo thời gian, bạn sẽ khám phá ra những sự kiện nào phù hợp với bạn nhất và từ đó, hãy tạo ra cộng đồng chuyên nghiệp của riêng bạn để được hỗ trợ và tư vấn lẫn nhau. Học tập và cùng nhau phát triển với tư cách là một cộng đồng mang lại nhiều lợi ích và bổ ích hơn.

 6. Khám phá cơ hội phát triển nghề nghiệp

Các nhà tuyển dụng thường tìm kiếm những tài năng mới thông qua các sự kiện này. Đó là cơ hội hoàn hảo để họ đánh giá mọi người một cách kín đáo và xem cách mọi người thể hiện bản thân trong môi trường xã hội. Như vậy, điều quan trọng là bạn phải hành động với tâm trí cởi mở và tham gia vào cuộc trò chuyện thân thiện – ấn tượng đầu tiên rất là quan trọng và thường là tiền đề cho mối quan hệ sau cuộc gặp gỡ đó.
Trong khi các sự kiện networking có thể mở ra các cơ hội bất ngờ, hãy suy nghĩ về nó như là một quá trình để tiến bộ chứ không phải là cuộc gặp chớp nhoáng. Đừng chán nản nếu bạn không gặp nhiều người cùng chí hướng ngay từ đầu. Chỉ cần nói chuyện với mọi người, hãy cởi mở và giữ kỳ vọng của bạn ở mức thấp. Đó là cách hữu hiệu để mở rộng mối quan hệ và giúp bạn giao tiếp trong công việc ngày càng thành công.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây